พี เอส เบต้า กรุ๊ป ตัวแทนจำหน่ายปั๊ม PCM ปั๊มคุณภาพจากฝรั่งเศส และ เกียร์ DONLY

วันที่:

พี เอส เบต้า กรุ๊ป ตัวแทนจำหน่ายปั๊ม PCM ปั๊มคุณภาพจากฝรั่งเศส และ เกียร์ DONLY

       ตัวแทนจำหน่ายปั๊ม PCM คุณภาพสูงจากฝรั่งเศส ปั๊ม PCM รองรับทุกอุตสาหกรรม เพิ่มประสิทธิภาพในการผลิตและความปลอดภัยในโรงงานของคุณ ด้วยผลิตภัณฑ์เพื่อการจัดการของเหลวที่มีความหนืดสูง เราเป็นตัวแทนรายใหญ่ที่สุดในประเทศไทย และมีสินค้ารองรับทุกโรงงานอุตสาหกรรม เรามีทีมงานวิศวกรมืออาชีพคอยให้คำปรึกษาฟรี และมีสินค้าในคลังมากที่สุด พร้อมส่งสินค้าภายใน 12-24 ชม. พร้อมให้คำปรึกษาฟรี รับประกันคุณภาพ สินค้ามาพร้อมการรับประกันหลังการขาย ตามมาตรฐานของ PCM

ปั๊ม PCM เกียร์ DONLY
 

       PS Betatec Group จัดจำหน่ายเกียร์ส่งกำลัง DONLY เกียร์มอเตอร์คุณภาพมาตรฐานที่ธุรกิจในหลากหลายอุตสาหกรรมทั่วโลกให้ความไว้วางใจ เพิ่มสมรรถภาพการผลิตและลงทุนอย่างคุ้มค่ากับอุปกรณ์ส่งกำลังมาตรฐานสากล มาพร้อมกับการรับประกันและบริการหลังการขายโดยทีมงานวิศวกรที่มีความเชี่ยวชาญ

เลือกใช้ปั๊ม PCM ในอุตสาหกรรม ดีอย่างไร

    ปั๊ม PCM คุณภาพสูงจากฝรั่งเศส รองรับทุกอุตสาหกรรม เพิ่มประสิทธิภาพในการผลิตและความปลอดภัยในโรงงานของคุณ ด้วยผลิตภัณฑ์เพื่อการจัดการของเหลวที่มีความหนืดสูง ซึ่งถือได้ว่าเป็นปั๊มที่ผู้ประกอบการ และทีมช่างไว้วางใจเลือกใช้ปั๊ม PCM เพราะเป็นปั๊มคุณภาพสูง อายุการใช้งานยาวนาน และมีความเสถียรคงทน ทำให้คุ้มค่าแก้การลงทุน

ปั๊ม PCM รอบรับกลุ่มอุตสาหกรรมใดบ้าง

      - อุตสาหกรรมเคมีภัณฑ์ ได้แก่ กาว, สี, สารเคลือบเงา, โพลิเมอร์, การลดก๊าซซัลเฟอร์ไดออกไซด์, การผลิตเส้นใย, ซิลิกาคอลลอยด์, ผงซักฟอก
      - อุตสาหกรรมเครื่องกล ได้แก่ น้ำในอิมัลชันน้ำมัน, ของเสียจากหลอดไฟ, น้ำมันหล่อลื่น, เครื่องจักร, น้ำมันหล่อลื่นเครื่องยนด์, ของเสียจากน้ำมันหล่อลื่นเครื่องยนต์, น้ำยาง
      - อุตสาหกรรมอาหาร ได้แก่ ของเสียจากโรงฆ่าสัตว์, ชีส, น้ำผลไม้เข้มข้น, น้ำเชื่อม, น้ำสลัด, ครีม
      - อุตสาหกรรมสิ่งแวดล้อม ได้แก่ กากตะกอนเหลว, น้ำปูนขาว, โพลิเมอร์, เฟอริกคลอไรด์, กาก, จาระบี
      - อุตสาหกรรมพลังงาน ได้แก่ น้ำมัน, ไบโอดีเซล, กากน้ำตาล, ส่วนผสมของน้ำถ่านหิน, เยื่อยูเรเนียม
      - อุตสาหกรรมแร่ธาตุ ได้แก่ สารละลายแร่, การเตรียมระเบิด, โพลิเมอร์, เยื่อกระดาษ, ปูน, เชื้อเพลิงขยะ, การลดโครเมียม VI, สารแต่งสี, ตะกอน, น้ำยาเคลือบฟัน, การเตรียมช็อตครีต

 

ทั้งนี้สามารถท่านสามารถเลือกซื้อปั๊ม PCM ให้เหมาะสมกับงานของท่านได้ เพียงโทรมาปรึกษาเรา พีเอส เบต้าเทค กรุ๊ป
เยี่ยมชมหน้าร้านเพิ่มเติม คลิก https://www.industrymarketcenter.com/th/psbetatech
โทร. +662 4511 998 หรือ +666 5879 2364

78
แชร์:
เมนู ×
ภาษา
  • flag
  • flag